in

Vừa học vừa kinh doanh, 9x kiếm 200 triệu mỗi tháng nhờ mặt hàng “độc”

Trong khi các bạn đồng trang lứa còn mải miết với các cuộc vui thời sinh viên thì Phương Linh đã phải tự bươn trải. Và cái kết cũng thật “ngọt” cho cô gái trẻ có tinh thần tự lập, biết vươn lên.

Phương Linh sinh năm 1996. Mặc dù mới tốt nghiệp đại học 2 năm nhưng tính đến thời điểm hiện tại cô đã có hơn 3 năm “lăn lộn” trên thương trường.

CEO Magic Skin Phương Linh

Trước khi dấn thân vào con đường kinh doanh Phương Linh từng làm thêm đủ nghề. Phát tờ rơi, làm phục vụ bán thời gian cho các cửa hàng với mức lương 10.000đ/tiếng..v..v.. Mặc dù làm quần quật nhưng Linh vẫn không đủ tiền để trang trải cuộc sống, Linh buộc phải tìm hướng đi khác.

Linh lên mạng tìm hiểu, cô bị cuốn hút vào những quảng cáo: “Chỉ cần online 3 tiếng/ ngày có thể kiếm 5 – 10 triệu mỗi tháng”. Ngay lập tức cô sinh viên ngây thơ tin vào những lời có cánh. Linh dành hết số tiền dành dụm được để nhập hàng về bán. Tiền mất rồi, hàng ôm rồi Linh mới vỡ lẽ, số mỹ phẩm cô chất đống trong nhà toàn những sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc. Người chủ giới thiệu với cô cũng không có chút uy tín nào trong giới làm đẹp. Sau khi dụ được Linh bỏ tiền nhập hàng, người chủ ấy cũng tan biến luôn cùng giấc mơ làm giàu của cô gái trẻ ngây dại.

CEO Magic Skin Phương Linh

“Tôi không nhớ mình đã khóc nhiều như thế nào. Số tiền ấy với nhiều người chỉ là vài đồng lẻ nhưng với tôi nó là từng giờ từng phút mồ hôi công sức. Tôi thực sự giận bản thân mình vì đã quá nông nổi và thiếu hiểu biết.” – Linh kể về cú ngã đầu đời của mình.

Vốn dĩ là cô gái kiên cường, Phương Linh không cho phép mình sống mãi trong quá khứ. Cô quyết tâm đứng dậy và bắt đầu lại từ đầu. “Hồi ấy sinh viên tụi tôi đứa nào cũng mê làm đẹp. Nhưng ngặt nỗi tiền thì không có, thành ra các hãng mỹ phẩm ngoại giá mấy triệu là không thể chi trả nổi.” Nhận thấy cơ hội ấy, Linh ngày đêm tìm hiểu về mỹ phẩm để kiếm cho được nguồn hàng tốt nhất. Và đó là lúc cô biết đến Magic Skin.

CEO Magic Skin Phương Linh

Magic Skin là một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam được đánh giá rất cao. Theo thống kê, có đến hơn 80% người dùng Magic Skin hài lòng về sản phẩm và tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên, Phương Linh vẫn tự mình tìm hiểu kỹ trước khi quyết định kinh doanh. Cô lục tục google, facebook, báo chí để đọc về CEO Đào Minh Châu và tập đoàn Ruby’s World. Thậm chí cô còn dùng thử sản phẩm để trải nghiệm mức độ hiệu quả. Kết quả nhận được ngoài mong đợi. Phương Linh vui mừng vì tìm đã ra được “chân ái”.

CEO Magic Skin Phương Linh

Bước chân sang năm cuối đại học cũng là lúc Phương Linh chính thức kinh doanh Magic Skin. Sự thuận lợi trong công việc cũng không nằm ngoài dự tính của cô gái trẻ đầy bản lĩnh. Bởi Phương Linh tự tin rằng, sản phẩm cô đang cung cấp đáp ứng đầy đủ yêu cầu của giới trẻ và kể cả những người khó tính nhất. Một sản phẩm đã có uy tín trên thị trường, có đầu tư chuyên nghiệp về thương hiệu từ marketing đến bao bì, thiết kế sản phẩm. Chất lượng sản phẩm luôn có giấy kiểm định rõ ràng, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Và cái cốt yếu là giá cả rất phải chăng do không mất chi phí vận chuyển như các hãng mỹ phẩm nước ngoài.

CEO Phương Linh được chủ tịch Đào Minh Châu bổ nhiệm làm CEO Magic Skin

Đến nay đã hơn 3 năm Phương Linh gắn bó với công việc hiện tại. Thu nhập của Linh khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. “200 triệu/tháng là con số không nhỏ nhưng tôi biết mình có thể làm được hơn thể. Bởi sản phẩm mà tôi chọn kinh doanh đã và đang chiếm lĩnh thị trường Việt mạnh mẽ. Tôi tin chắc trong năm 2021, con số 200 sẽ gấp đôi gấp ba lần.” Điều đó sẽ không còn xa vời khi Lê Phương Linh đã chính thức nhậm chức CEO Magic Skin vào đầu năm 2020.

Sự tự tin cùng “sức nóng” nhiệt huyết của cô gái trẻ khiến người ta không thể hoài nghi về năng lực của cô. Tuổi trẻ, suy cho cùng ai cũng như nhau. Có sức khỏe, có ý chí, có đam mê. Nhưng điểm khác biệt người thành công và kẻ lông bông ở chỗ: Người thành công biết biến khó khăn thành cơ hội để nắm bắt và xoay chuyển tình thế ngoạn mục.




What do you think?

0 points
Upvote Downvote

Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm riêng mà cũng phải “chào thua” trước điều này, thật đáng nể!

Lý do chủ spa thu nhập trăm triệu/tháng bỏ nghề – bài học cảnh tỉnh cho mọi doanh nhân