in

Doanh nhân Lê Thị Thành và những bài học được mất khi kinh doanh

Xinh đẹp, tài năng và quyết đoán là những gì người ta thường nói khi nghĩ đến doanh nhân Lê Thị Thành. Với tài năng và bản lĩnh của mình, cô đã chứng minh cho mọi người thấy được khả năng lãnh đạo và kinh doanh vô cùng xuất sắc. Đặc biệt, ngày 18/10 tới đây, Lê Thị Thành sẽ chính thức được bổ nhiệm làm CEO của thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin.

Ở tuổi 27, gặt hái được nhiều thành tích đáng nể, những gì mà Lê Thị Thành làm được khiến nhiều người trong hệ thống không khỏi ngưỡng mộ. Khi biết tin mình sắp được bổ nhiệm làm CEO thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Magic Skin, Lê Thị Thành không khỏi hào hứng: “Tôi cảm thấy vô cùng tự hào vì đã được tin tưởng, bổ nhiệm chức CEO của Magic Skin. Ở cương vị mới, vị trí mới, tôi nhận thức được vai trò, trách nhiệm mình gánh vác cao cả hơn. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để xứng đáng với sự tín nhiệm của mọi người và đưa hệ thống phát triển vững mạnh, đồng thời đưa thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin ngày càng phủ sóng rộng rãi”. 

Tân CEO Magic Skin Lê Thị Thành – cô gái trẻ với bản lĩnh và khả năng kinh doanh vô cùng xuất sắc

Để có được ngày hôm nay, Lê Thị Thành đã trải qua rất nhiều những khó khăn, vất vả và cả thất bại, chán chường. Thành công của ngày hôm nay là kết tinh của sự đam mê, cố gắng, lòng quyết tâm và nhiệt huyết của cô gái trẻ dám nghĩ dám làm. Bản lĩnh và sự nỗ lực khiến nhiều người nể phục ấy đã giúp một cô gái trẻ tập tành kinh doanh online trở thành CEO của thương hiệu mỹ phẩm lớn.

Trước khi trở thành CEO của Magic Skin, Lê Thị Thành đã từng xây dựng cho mình một thương hiệu mỹ phẩm riêng cùng đội nhóm cả ngàn người. Thế nhưng, trong thời gian mang bầu và dành toàn tâm toàn ý chăm sóc cho con nhỏ cùng với sự lỏng lẻo dần của hệ thống khi không có người đứng đầu, không có chiến lược phát triển mạnh mẽ. Hệ thống của Lê Thị Thành dần dần tan rã, công việc kinh doanh của cô bị đẩy dần đến bờ vực thẳm.

Trước khi trở thành CEO của Magic Skin, Lê Thị Thành đã từng là nữ doanh nhân trẻ thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm

Trong lúc công việc kinh doanh của Lê Thị Thành đang tụt dốc thì cơ duyên đưa cô đến với Magic Skin. Sau khi tham dự khóa đào tạo đỉnh cao “Nữ hoàng sân khấu 3”, được gặp gỡ và học hỏi, truyền cảm hứng từ diễn giả – chủ tịch Đào Minh Châu. Cô gái trẻ nhận ra bản thân mình thật sự cần thay đổi, cần học cách tạo ra giá trị và trao đi giá trị cho đội nhóm thì mới phát triển được. Yêu mến và cảm phục chủ tịch Đào Minh Châu, Lê Thị Thành quyết định về đầu quân cho Magic Skin. Bằng chính bản lĩnh kinh doanh và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Lê Thị Thành đã được bổ nhiệm chức vụ CEO của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Magic Skin.

Chia sẻ với chúng tôi, Lê Thị Thành cho biết: “Đầu quân cho Magic Skin là sự lựa chọn đúng đắn và sáng suốt nhất cuộc đời tôi. Magic Skin xuất hiện kịp thời và là cánh tay rộng lớn cứu tôi ra khỏi những thất bại. Nhờ những bài học thực chiến, kinh doanh, bí kíp xây dựng đội nhóm đỉnh cao mà chủ tịch Đào Minh Châu giảng dạy, đội nhóm của tôi đã dần dần được xây dựng lại. Đặc biệt, chỉ trong vòng 1 tuần tôi đã bán được đơn hàng 5 tỷ đồng – điều mà trước đây tôi phải dành nửa năm mới thực hiện được.”

Khi quyết dịnh về dầu quân cho Magic Skin, Lê Thị Thành như cá gặp nước, công việc kinh doanh của cô ngày càng phát triển và nhanh chóng lấy lại được hệ thống đã mất

Ngày 18/10 tới đây, Lê Thị Thành sẽ chính thức được bổ nhiệm lên làm CEO của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Magic Skin. Khi được hỏi về những dự định, mục tiêu sắp tới, Lê Thị Thành cho biết thêm: “Khi trở thành tân CEO của Magic Skin tôi sẽ cố gắng nỗ lực, phấn đấu hơn nữa và cùng các CEO khác trong hệ thống xây dựng, phát triển thương hiệu. Ngoài ra, tôi cũng mở rộng, tuyển thêm các thành viên trong đội nhóm của mình và đề ra những chiến lược kinh doanh mới”.

Bên cạnh đó, Lê Thị Thành cũng không quên gửi lời cảm ơn, biết ơn sâu sắc đến Chủ tịch Đào Minh Châu cùng các thành viên trong hệ thống Magic Skin vì đã luôn đồng hành, động viên và giúp đỡ cô vượt qua khó khăn và đạt được những thành công rực rỡ như ngày hôm nay.

What do you think?

0 points
Upvote Downvote

Diễn đàn “Vị thế thương hiệu ngành làm đẹp và mỹ phẩm tại Việt Nam: Cơ hội – thách thức”

Ruby’s World Group khánh thành nhà máy thực phẩm chức năng đạt chuẩn GMP-HS